Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

mánudagur, júlí 02, 2007

Sól og sandur

Þvílík blíða sem er búin að vera síðustu daga. Alveg æðislegt að fara út að labba með Sunnu Rós í vagninum, kíkja á túristana og fyllibitturnar niður í bæ og hlamma sér í grasið á Austurvelli. Líka frábært að Grjóni hafi ákveðið að taka sér frí í sumar til að njóta þess að eiga svona yndislega stelpu, þannig að við höfum nóg að gera sem foreldrar og okkur leiðist aldrei.

Um næstu helgi erum við Birna að fara að keppa á landsmótinu í strandblaki. Það verður spennandi að sjá hvernig það mun ganga þar sem ég hef ekki hreyft mig í 9 mánuði. Vona bara að gamli góði ungmennafélagsandinn verði til staðar þó að formið vanti.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home