Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

miðvikudagur, janúar 25, 2006

Norðurferð

Já mikið rétt við erum að fara norður um helgina, leggjum af stað eftir vinnu hjá mér. Ég er nú að verða svolítið spennt að skreppa, alltaf gaman að hitta fólkið sitt og vinina. Við erum að fara í 60 afmæli og ætlum sennilega að kíkja á fullkomið brúðkaup í leiðinni. Það væri nú gaman að geta kíkt aðeins á skíði ef veður og færð leyfir.
Kæru vinkonur takið helgina frá, það er bannað að vera vinna eða fara e-ð ; )

1 Comments:

  • At 26 janúar, 2006 12:09, Anonymous Nafnlaus said…

    Einmitt, láttu vita með nokkurra klukkutíma fyrirvara að þú sért að koma.... ég er að fara að vinna sko!Bömmer plömmer.

    En verðum nú samt að hittast (jafnvel spurning um að hitta Binna líka). Verðum í bandi á morgun og góða skemmtun í ammælinu :-)

     

Skrifa ummæli

<< Home