Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

sunnudagur, janúar 01, 2006

2006

Þá er komið nýtt ár og ég vil byrja á því að óska ykkur gleðilegs ár og þakka ykkur fyrir það gamla.

Árið 2005 var mjög viðburðarríkt.
- Við í KA urðum deildarmeistarar
- Hafði félagaskipti, fór yfir í HK
- Varð íslandsmeistari í strandblaki með Birnu annað árið í röð
- Ég kláraði iðjuþjálfunina í vor
- Siggi bróðir og Jóhanna eignuðust son
- Fyrsta vinkonubarnið fæddist og annað á leiðinni
- Fyrsta vinkonubrúðkaupið
- Vann að nýsköpunarsjóðsverkefni sem fer vonandi að klárast
- Fór í útskriftarferð til Mexico og kíkti yfir til Kúbu, æðisleg upplifun
- Fór til Nigeríu með landsliðinu sem var ótrúleg upplifun
- Flutti til Reykjavíkur
- Keyptum okkar fyrstu íbúð
- Keyptum okkar fyrsta bíl
- Byrjaði að vinna sem iðjuþjálfi

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home