Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

laugardagur, janúar 07, 2006

Leikur og litlu jól

Jæja kannski kominn tími á að blogga smá.
Allavega vorum við að keppa í dag og í sjónvarpsleik, þvílíkar stjörnur, já já ég get gefið ykkur eiginhandar áritanir á miðvikudaginn kl. 17, bara hafið samband og ég gef ykkur tíma. Úrslitin urðu allavega 3-2 fyrir okkur gegn Þrótti RVK. Við vorum ekki að spila okkar besta leik en áttum okkar spretti inn á milli. Á reyndar eftir að horfa á leikinn þannig að ég ætla ekki að vera með neinar fullyrðingar núna.
Við vinkonurnar vorum/erum að halda litlu jólin okkar í kvöld með pakka, mat og smá bjór. Erum að hugsa um að kíkja niður í bæ og rífa stemmarann aðeins upp.

1 Comments:

  • At 09 janúar, 2006 10:33, Anonymous Nafnlaus said…

    Til hamnigju með sigurinn ;) ég á einmitt eftir að horfa á leikinn líka..tók sko stjörnurnar mínar upp...tíhíhí
    Kv. BB

     

Skrifa ummæli

<< Home