Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

sunnudagur, desember 04, 2005

Kittý kítlaði mig og Matti líka

7 hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey:
-Eignast börn
-Gifta mig
-Flytja á Reynimelinn
-Kaupa mér bíl
-Hækka í launum
-Ferðast til spennandi landa
-Mennta mig meira

7 hlutir sem ég get gert:
-Hneikslað fólk
-Spilað blak
-Verið svolítið klikkuð
-Verið kannski aðeins of hreinskilin
-Peppað upp fólk
-Eldað góðan mat
-Borðað yfir mig

7 hlutir sem ég get ekki gert:
-Drukkið lýsi
-Elskað ketti
-Stundað kynlíf fyrir hjónaband
-Verið í fýlu í meira en einn dag
-Verið stutt í baði
-Hamið mig í nammiátinu
-Setið allan daginn og gert ekki neitt

7 hlutir sem heilla mig við hitt kynið:
-Augun
-Brosið
-Rassinn
-Varirnar
-Hreinskilni
-Góður húmor
-Léttleiki

7 FRÆGIR karlmenn sem að heilla mig:
-Söngvarinn í Hitakúti
-Kojo Annan
-Lenny Kravitz
-Robby Williams
-Sá sem lék aðal kallinn í Shakespear in love
-Ben Stiller
-Zola

7 orð sem ég segi oftast:
-nákvæmlega
-einmitt
-já
-snilld
-djöfull (í jákvæðri merkingu)
-fokk
-nei

7 Comments:

  • At 04 desember, 2005 19:06, Anonymous Nafnlaus said…

    Hahaha, þú ert svo fyndin :-)
    Já og líka miklu meira en bara SMVOLÍTIÐ klikkuð... alveg snar

    Kata

     
  • At 05 desember, 2005 12:29, Anonymous Nafnlaus said…

    Hehe.. snilld :D en Karen mín.. mér dreymdi þig í nótt!!! þú áttir von á barni í draumnum.. ertu nokkuð búin að gifta þig án þess að ég viti???

     
  • At 05 desember, 2005 15:51, Anonymous Nafnlaus said…

    Nei Kittý ég er ekki búin að gifta mig og þar afleiðandi ert þú ekki berdreymin :)
    Ég hugsa nú að ég bjóði þér í brúðkaupið þegar kemur að því.

     
  • At 05 desember, 2005 17:27, Anonymous Nafnlaus said…

    Ég var einmitt að vonast til að vera það merkileg sko ;) (að vera boðin í brúðkaupið) híhí

     
  • At 06 desember, 2005 11:34, Anonymous Nafnlaus said…

    Já hann Kojo er sko svalur...hver veit nema hann og MAX komi um jóln ;) Fríða er alltaf að spjalla við hann og hann er æstur í að kíkka hingað...við heimtuð náttúrulega að fa KOJO með!!!

     
  • At 06 desember, 2005 13:16, Anonymous Nafnlaus said…

    Flott hjá Max að ætla að drífa sig kannski á klakann. Auðvita verður Kojo að koma með hann á allavega skítnóg af peningum.

     
  • At 06 desember, 2005 20:03, Anonymous Nafnlaus said…

    Karen, ég myndi nú passa mig á Kittý og draumunum hennar, hún skuldar mér meðlög því henni dreymdi fyrir minni...=)

     

Skrifa ummæli

<< Home