Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

miðvikudagur, nóvember 16, 2005

Hland í dollu

Unnum Þróttarana 3-2 í gær, hefðum nú að mínu mati alveg átt að vinna þær 3-0 en e-ð klikkaði hjá okkur. Eftir leikinn voru svo sendir 2 leikmenn úr hvoru liði í lyfjapróf, ég og Jóhanna frá HK og Lilja og Anna úr þrótti. Við vorum sendar inn í klefa með fullt af drykkjum frá Egils. Ég drakk 3 malt í gleri og líter af kristal á no time. Gat ekki drukkið meira þar sem ég var að sprynga, södd eftir allt maltið. Þar sem ég fór í lyfjapróf fyrir 2 árum vissi ég að þetta myndi taka langan tíma og að það borgaði sig að safna í böðruna því maður þarf að pissa 75 ml sem er nú slatti fyrir ekki stærri blöðru en mína. En ég náði að bæta tímann frá því síðast sem voru ca 2 tímar en í gær tók þetta ekki nema 50 mín, þökk sé öllu maltinu. Í dag lít ég vel út, er með hraustlegt útlit og bætta meltingu ; )

2 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home