Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

laugardagur, nóvember 12, 2005

Stígvélin og martröðin

Já já þá er maður komin í Hveró. Er að fara á dansiball þar sem Hitakútur mun trilla lýðinn. Fór í Kringluna með múttu í gær og keypti mér geggjuð stígvél, veit ekki alveg hvort ég sé með fulla geðheilsu eftir það. Þegar ég var komin með pokann með skónum í hendurnar fékk ég einkennilega tilfinningu í hjartað og fékk næstum því martröð í nótt um nýju stígvélin. Þannig að best að spreyja aðeins á þau sílikoni til að verja þá, kannski ég ætti að vera ber á ofan við það, hver veit hvað gerist þá ;)

2 Comments:

  • At 12 nóvember, 2005 20:58, Anonymous Nafnlaus said…

    Trade Show Tips and Open Studio Sales
    Jewelry designer Amy Peters is known for her clever silver charms with sayings such as: 'Follow Your Heart' and 'Dreams Come True.' But she also has a weblog where she makes announcements about her company and ...
    Find out how to buy and sell anything, like things related to how to repair a road bicycle on interest free credit and pay back whenever you want! Exchange FREE ads on any topic, like how to repair a road bicycle!

     
  • At 12 nóvember, 2005 21:19, Anonymous Nafnlaus said…

    Hvaða bull er þetta...? Til hamingju með nýju stígvélin. Mér heyrist þau vera mjög sérstök.

     

Skrifa ummæli

<< Home