Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

mánudagur, október 31, 2005

Klikkað lið

Siminn hringdi á sunnudagsmorguninn kl. 04.30 og ég svaraði auðvita þar sem ég sá að þetta var nú einn af mínum frændum. Kem með smá úr samtalinu
Frændi: Karen, ertu ekki vakandi?
Ég: Jú auðvita er ég vakandi en ég var sofandi áður en þú hringdir
F: Nú ertu ekki að fara að fá þér egg og beikon?
É: Nei!
F: Ég er að fara að fá mér egg og beikon
É: Já flott hjá þér ætli ég fái mér ekki bara cheerios þegar ég fer á fætur
F: Karen ætti ég ekki bara að fara heim að sofa?
É: Þú ræður því
F: Kemur ekki Kata klikk inn
É: já ég heyrði í henni

Greinilega mikil stemning hjá fólkinu í Sveitta Natten

4 Comments:

  • At 31 október, 2005 15:55, Anonymous Nafnlaus said…

    Mohahahaha.... Þetta var algjör snilld.
    Ef einhver er klikkaður þá er það Hákon, ekki ég ;-)

     
  • At 01 nóvember, 2005 13:27, Anonymous Nafnlaus said…

    Þið eruð öll klikkuð!!

     
  • At 01 nóvember, 2005 21:31, Anonymous Nafnlaus said…

    haha. Góða saga. Þessi frændi okkar spurði mig í gær hvort að hann hann hefði eitthvað hringt í mig. Spurning um að fara að kíkja norður og tékka hvernig ástandið er orðið :)

     
  • At 02 nóvember, 2005 08:44, Anonymous Nafnlaus said…

    Já ég held að það sé alveg nauðsynlegt ;)

     

Skrifa ummæli

<< Home