Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

mánudagur, nóvember 06, 2006

Ferðasagan

Jæja þá gef ég mér loksins tíma til að segja frá ferðinni okkar múttu til Minneapolis.

  • Vorum teknar í security check á Keflavíkurvelli. Við vorum 15 mín í checkinu og í innritunni og komust svo í fríhöfnina strax meðan hinir voru rúma klst. í röðinni eftir innrituninni. Þannig að ég mæli sko með security check.
  • Við fengum bestu sætin í vélinni (þökk sé security check) sátum tvær, höfðum nóg pláss fyrir fæturna og gátum hallað sætunum vel aftur því það var langt í næstu sætaröð.
  • Þurftum að bíða klst. eftir tómu töskunum okkar á flugvellinum úti, Kaninn e-ð lengi að drösla þeim á færibandið.
  • Létum hótelrútuna bíða eftir okkur í 10 mín þar sem við héldum að það ætti að vera kona sem væri að keyra rútuna.
  • Fengum fínt herbergi.
  • Drifum okkur í Albertvill um leið og við vöknuðum daginn eftir þar sem ég eyddi næstum öllum gjaldeyrinum mínum.
  • Fórum í Target á öðrum degi þar sem ég kláraði gjaldeyrinn minn og þurfti að nota kortið mitt. Kíktum líka í Mall of America þar sem ég gat eytt enn meiru.
  • Fórum í Mall of America á þriðja degi þar sem ég ætlaði nú ekki að eyða neinu en gerði það samt.
  • Síðasta daginn fórum við aftur í Target þar sem ég ætlaði heldur ekki að eyða neinu en gerði það samt.
  • Átti auðvelt með að tapa mér í búðunum og langaði að kaupa helling handa krílinu en ákváð að láta það bíða þar sem við vitum ekki kynið og fáum auk þess fullt lánað.
  • Lentum í smá ævintýri þegar við vorum að tékka okkur inn úti. Græna kortið, til hvers?
  • Góð ferð í alla staði en finnst ég samt ekki hafa verslað mikið þegar allt er komið upp úr töskunum.

2 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home