Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

miðvikudagur, september 06, 2006

Æfingar

Emil þjálfari ætlar greinilega að hafa okkur í góðu formi í vetur þar sem hann pínir okkur áfram í lyftingum og sendir okkur svo á blakæfingu á eftir. Mikið var nú gaman að komast aðeins í innanhúss blak í gær. Það er svo allt öðruvísi heldur en að spila úti maður ræður e-n veginn betur við allt, t.d. er enginn vindur inni.

Spennandi að vita hvort Magni komist áfram í úrslitin. Hann er búinn að standa sig þrusu vel og þjóðin hefur stutt hann helling. Ótrúleg þessi þjóð, ekki sama hvað það er.... Spurning hvort við verðum búin að gleyma velgengni hans viku eftir að ævintýrið er búið eins og t.d. með samráð olíufélaganna og fleiri hneyksli sem ég er búin að gleyma því ég mundi þau bara í viku ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home