Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

sunnudagur, nóvember 26, 2006

Bakardrengurinn hvað?

Ég er búin að vera þvílíkt dugleg að baka í dag, er búin með tvær tegundir af smákökum og fer í þá þriðju eftir matinn. Reyndar eru þessar kökur ekki fyrir mig heldur unglingaheimilið en aldrei að vita nema ég taki nokkrar með heim ;) Þannig að mín er bara í stuði í dag en spurning hvort ég verði þá alveg búin á því á morgun þar sem það er vinna 8-16 og skóli 16-18. Allir mánudagar fram að jólum eru svona langir en skemmtilegir.

4 Comments:

  • At 27 nóvember, 2006 14:44, Anonymous Nafnlaus said…

    Hva...bara blogg tvo daga í röð....;)

     
  • At 27 nóvember, 2006 15:04, Anonymous Nafnlaus said…

    Já já mín alveg ótrúlega öflug. Það verður kannski ekkert meira bloggað fyrr en í fyrsta lagi í lok vikunnar ;)

     
  • At 29 nóvember, 2006 14:48, Anonymous Nafnlaus said…

    Hæ hæ! Rakst á síðuna þína í gegnum síðuna hennar Birnu og vildi óska þér til hamingju með bumbulinginn ;) Vona að þú hafir það sem best og haltu áfram að vera dugleg að baka ;)
    Kveðja frá Ak-city, Gúa og gaurarnir!

     
  • At 30 nóvember, 2006 09:08, Anonymous Nafnlaus said…

    Hey.. ef að þig langar í laufabrauðsgerð þá held ég að ég og mamma og Pála séum að fara að gera laufabrauð um helgina.. skelltu þér með í laufabrauðspartýið!!!

     

Skrifa ummæli

<< Home