Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

þriðjudagur, ágúst 15, 2006

Tími á smá blogg?

Bloggið mitt er búið að vera í lengra sumarfríi en ég. En ég hafði það alveg helv.... gott í fríinu. Við hjónaleysin fórum norður pg austur þar sem ýmislegt var brallað. Kíktum á sjóinn og veiddum fullt af fiski, ýsu, þorski og silung. Kíktum út á lífið, á tvenna tónleika með Sigur Rós sem voru bara geggjaðir. Höfðum það gott í sumarbústað, kíktum á söfn og gerðum líka ekki neitt.
Um næstu helgi er svo menningarnótt og úrslitin í strandblakinu. Ætla að drífa mig út í sundlaug og sleikja sólina meðan hún lætur sjá sig.

Annars er bara ekkert í fréttum og ekkert skemmtilegt slúður í gangi þannig að kannski ég haldi bara áfram að vera löt að blogga.

1 Comments:

  • At 17 ágúst, 2006 15:16, Anonymous Nafnlaus said…

    Ekkert rugl Karen mín.... ég verð að hafa eitthvað að lesa í vinnunni.
    Hef samband við ykkur um helgina þar sem ég mun leggja leið mína suður... kannski maður kíki á kjelluna í blakinu, sjáum til sjáum til!!

     

Skrifa ummæli

<< Home