Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

fimmtudagur, júlí 13, 2006

Husholdningsfilm

Maður sér ýmislegt spennandi þegar maður fer í ræktina. Fór í gær og þegar ég var að dressa mig upp í búningsklefanum voru þar tvær svaka skvísur, ljósabrúnar, með langar steyptar franskar neglur, sílikonbrjóst, sítt ljóst hár og í þröngum æfingarfötum. Allt í einu sé ég hvar ein rífur upp bolinn sinn, setur buxurnar neðar og byrjar að vefja plastfilmu utan um mittið á sér og þegar hún var búin tók hin við og setti utan um sig. Hvað er málið, til hvers er þetta gert?? Allavega var þetta e-ð alveg nýtt fyrir mér og veit ekki hver tilgangurinn, missti næstum augun úr mér.

Síðan er maður bara farin að fyllast spenningi fyrir helgina, Gagga-reunion. Ekki nema 10 ár síðan maður hitti flesta af þessum krökkum sem voru með manni í skóla þannig að það verður spennandi að sjá liðið aftur. Fer norður á morgun en er svo sennilega strandaglópur fyrir norðan. Þannig að ef þið vitið um e-n sem er með laust pláss suður á sunnudaginn þá megið þið endilega láta mig vita. Verð að komast aftur suður á sunnudaginn þar sem ég fer í vinnu á mánudaginn.

3 Comments:

  • At 14 júlí, 2006 10:28, Anonymous Nafnlaus said…

    Dísús! Greinilega langt síðan ég hef farið í ræktina! Góða ferð norður skvís:) Það hlýtur einhver af þessu gagga fólki að geta reddað þér aftur suður;)Sjáumst í kvöld!!!

     
  • At 14 júlí, 2006 11:05, Anonymous Nafnlaus said…

    Jiii ertu ekki að grínast með filmuna???? Ja...þetta hefur Bibban ekki gert...hlýtur að vera eitthvað GLÆnýtt...mohahahaha...
    Testum þetta um helgina..

    ...hlakka til að sjá ykkur

     
  • At 18 júlí, 2006 20:26, Blogger Eygló said…

    Hmmm... maður á víst að grennast enn meira á því... Til hamingju með að hafa fengið styrk fyrir náminu, svo það á bara að setjast aftur á skólabekk.

     

Skrifa ummæli

<< Home