Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

þriðjudagur, mars 07, 2006

já já

Helgin var alveg kreisí. Vorum á fimm æfingum á þremur dögum en þær voru mjög skemmtilegar og gengu vel. Síðan er England með landsliðinu um páskana, spilum æfingaleiki þar. Ég sem átti ekki von á því að ég færi neitt út þetta árið.
Ég fékk skemmtilega hringingu á laugardagsnóttina frá Birnu beib og Kötu kappa. Þær voru aðeins að tjútta og svo stuttu seinna hringir Konni frændi í mig. Þegar þau þrjú eru að djamma saman þá hringja þau alltaf í mig, greinilegt að þau geta ekki skemmt sín án mín ;)

4 Comments:

  • At 07 mars, 2006 22:04, Blogger Eygló said…

    hver getur það svosem?

     
  • At 08 mars, 2006 08:56, Anonymous Nafnlaus said…

    Segðu ;)
    En Eygló hvar verður þú um páskana? Er möguleiki á að hitta þig úti?

     
  • At 08 mars, 2006 14:06, Anonymous Nafnlaus said…

    Hey, bara gaman þegar við hringjum í þig. Sitt hvað það vantaði samt þig í partýið á lau!!
    Og... ég verð í London í 2 daga um páskana. Ætla að hitta Eygló og svona :-)

    Kate Bush

     
  • At 14 mars, 2006 16:27, Anonymous Nafnlaus said…

    Jájá.... var bara að lesa þessa færslu núna... heheheh.. er svolítið eftirá!!! ;) Have fun úti

     

Skrifa ummæli

<< Home