Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

sunnudagur, júlí 31, 2005

Versló

Þetta er nú búin að vera sérdeilis róleg helgi. Við byrjuðum versló á að fara í bíó á fimmtudagskvöldið á The longest yard. Það var alveg hægt að hlægja aðeins af henni. Föstudagskvöldinu eyddum við fyrir framan TV. Í gær kíktum við í Galtalæk og svo fórum við á árshátið Hests þar sem Grjóni fór með hlutverk Árna Johnsen. Það var bara snilldin ein og eftir að hann hafði slegið ærlega í geng brunuðum við í borgina. Dagurinn í dag verður rólegheit ein. Við erum að fara í 4 bíó! Ég held að ég hafi ekki farið í 4 bíó síðan í gamla daga þegar það var frítt, reyndar var það 3 bíó í þá daga. Ætli við verðum svo ekki bara í rólegheitum í kvöld fyrir framan TV. Ótrúlega ljúft að gera ekki neitt um versló, vitandi um fólk dauðadrukkið sem vaknar upp í þynnku daginn eftir og jafnvel daginn eftir það. Engin þynnka á þessum bæ : )

Ég er búin að henda inn fullt af myndum!!

1 Comments:

  • At 31 júlí, 2005 23:50, Anonymous Nafnlaus said…

    Engin þynnka hjá mér heldur og bara farið frekar snemma í háttinn.....svona miðað við að nú er aðal djammhelgin!

     

Skrifa ummæli

<< Home