Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

miðvikudagur, júní 22, 2005

Sumarið er tíminn

Trefilli finnst mér sumarið skemmtilegur tími, allavega þegar það er gott veður eins og er búið að vera í dag og jafnvel aðeins í gær. Fór í vinnuna í dag kl.8.30 og var búin um 13 og fór þá heim, á heimili nr. 2, og sat úti í sólinni í góðan tíma. Síðan kíkti ég í strandblak upp úr kl. 16 fór rétt heim að borða og mætti svo aftur eftir matinn. Það er nefnilega mót á laugardaginn í Fagralundi í Kópavogi ( því að víhíhíhíhí komum bæði frá Kópavogi). Maður verður nú að æfa e-ð aðeins meira en maður gerði fyrir mótið sem var í fyrra. Sjáum svo til hvort það borgi sig e-ð, ekkert víst að maður verði neitt betri við það.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home