Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

fimmtudagur, júní 23, 2005

In the ghetto

Hey jó men.... dí maður. Nú er ég búin að vera í gettóinu í 4 daga og ég mér líður eins og að ég sé frá allt annarri plánetu, eða þá að allir aðrir séu það. Fyrsta daginn minn hér fórum við Grjóni í Bónus og þar var furðulegt fólk. Annan daginn okkar hér fórum við líka í Bónus og þar var aftur furðulegt fólk, þó ekki sama fólkið. Þriðja daginn hélt ég mér innan dyra eða frá gettóinu og í dag fórum við í Nóatún þar sem var einnig furðulegt fólk, fórum svo í sund þar sem var enn furðulegra fólk og að lokum fórum við í Netto sem er náttúrulega norðlensk búð og þar lét furðulega fólkið ekki sjá sig, það var í Apótekaranum.

2 Comments:

  • At 24 júní, 2005 14:46, Anonymous Nafnlaus said…

    vó spúkí..en eins og þið sáuð er nú hálfgert gettó þar sem að ég vinn auka jobbið mitt:o/ ..en það er bara gaman af því liði..13-14 ára gengi..bara gaman af þeim:o)

     
  • At 27 júní, 2005 12:49, Anonymous Nafnlaus said…

    kemst ekki í útileiguna.... vinna vinna vinna!!!

    Kata

     

Skrifa ummæli

<< Home