Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

fimmtudagur, júlí 07, 2005

Akureyri

Þá fer að koma að því að ég kíki smá á Akureyri. Við Líney ætlum að bruna saman á litla rauð á morgun upp úr hádegi. Hlakka ekkert smá mikið til að hitta kútinn hennar Hanne og að sjálfsögðu þau Nonna líka. E-ð var Kata að minnast á að stelpurnar væru flestar í fríi þessa helgi svo það var upplagt að gera sér smá ferð í sæluna. Enda ér veðurspáin líka betri á AK heldur en í RVK yfir helgina. Vona að stelpurnar séu að græja e-ð partý, heyrði að það ætti að vera e-ð skrall á laugardaginn hjá Eygló og Binna. Þau verða svo bara að standa við það!!

3 Comments:

  • At 08 júlí, 2005 09:30, Anonymous Nafnlaus said…

    Já við fáum þá bara húsið lánað á meðan þau vinna :-) Verðum nú að skralla eitthvað.

    Hlakka til að fá þig norður kelling

    Kata

     
  • At 08 júlí, 2005 12:45, Anonymous Nafnlaus said…

    ohh mig langar til ak..grenj:o(

     
  • At 08 júlí, 2005 13:25, Anonymous Nafnlaus said…

    Svo er náttúrulega alltaf hægt að hafa fm partý á pallinum er það ekki, Kata??

     

Skrifa ummæli

<< Home