Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

fimmtudagur, maí 12, 2005

Síðustu dagarnir

Þá er þetta allt að verða búið... Verkefnið farið í prentun og ætti að vera tilbúið í dag. Við skilum því svo á morgun og þá verður sko tjúttað. Jafnvel e-ð aðeins í kvöld líka þar sem við í bekknum ætlum að vera grand á því og fara út að borða á Fiðlaranum. Var reyndar með matarboð í gær þar sem við fögnuðum því að við værum búnar að fara með verkefnið í prentun. Alltaf tilefni til að fagna. Birna beib á svo afmæli í dag og var að bjóða í hitting í kvöld en ég get því miður ekki verið á tveimur stöðum á sama tíma þannig að ég varð að afbjóða mig til skvísunnar. Ég kíki nú á hana og smelli á hana einum blautum áður en ég fer á Fiðlarann.
Jæja best að fara að gera fyrirlesturinn fyrir kynninguna á lokaverkefninu.

Góða helgi!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home