Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

laugardagur, maí 28, 2005

Mexico

Tad er buid ad vera frabaert her. Forum i verslunarferd i gaer a vegum hotelsins sem var eiginlega engin verslunarferd tar sem vid satum meira i rutu heldur en vid eyddum peningum. Allavega ekkert haegt ad versla her nema skart, minjagripi og bikini. Vona ad vid eigum eftir ad rekast a e-ar betri budir. A morgun forum vid til Coba tar sem vid skodum piramyda, Maya torp og bordum med Mayunum. Forum svo til Cubu a tridjudaginn og gistum 2 naetur hja Fidel. Annars fara dagarnir ymist i ferdir, solina, kokteila, bjor, mat og annad skemmtilegt. Tetta er best i heimi....

3 Comments:

  • At 29 maí, 2005 20:02, Anonymous Nafnlaus said…

    Já ég skal sko alveg viðurkenna það að ég er alveg ógeðslega abbó (búin að vera á Ísl. í 2 vikur og er strax farin að þrá að fara til útlanda).... hafið það ógeðslega gott það sem eftir er :-)

    Kata

     
  • At 01 júní, 2005 11:52, Anonymous Nafnlaus said…

    uss langt síðan ég var úti..en vá hvað ég er abbó..njótið þess út í ystu æsar ..e.s get ekki beðið eftir að fá ykkur heim á skrall..þýðir ekkert að vera með eh afsakanir ..eins og "þarf að vinna!!" ;o) knús Fjóla Stína

     
  • At 01 júní, 2005 16:57, Anonymous Nafnlaus said…

    Magnad stud her kappi ;) Topudum ad visu f. San Marino en tokum Lux a morgun fyrir tig... sakna room-matesins mins!! Grjoni tu ert lukkunarpamfill ad hafa hana!!! hafid tad gott

     

Skrifa ummæli

<< Home