Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

þriðjudagur, nóvember 23, 2004

Lítill svefn og mikið að gera

Var frá kl. 9.30 til 03 í skólanum í gær að læra. Fór reyndar á æfingu um kvöldið í góðri von um að hressast aðeins en ég var svo drulluléleg að ég hefði næstum því bara átt að vera heima. Var svo mætt í skólan í morgun kl. 8 eftir tæpa 5 tíma svefn sem er lítið fyrir manneskju eins og mig sem er enn að stækka. Reyndar var þetta góður dagur í morgun, við vorum að kynna verkefnin okkar og vorum með litlujól með öllu tilheyrandi. Eftir það fórum við svo á kynningu um Mexicoferðina og svo út að borða. Mikið át í dag svo ég ætla að drífa mig að fara heim og leggja mig svo ég geti e-ð á æfingu í kvöld.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home