Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

föstudagur, febrúar 13, 2004

Föstudagurinn þrettándi

Loksins komin í helgarfrí eftir langa og stranga viku í skólanum.
Plan helgarinnar er að fara með Kötu á powersýningu í kvöld á Gathika sem verður vonandi alveg klikkuð, sko myndin, vona að Kata verði alveg róleg en hún er samt með e-ar hótanir um að mæta með skrúfjárn.
Á morgunn og sunnudaginn verður svo íþróttabölið að ofækja mann því ég er að fara á æfingar um helgina. Jóhanna var nú e-ð að reyna að fá mannskapinn til að koma í Sjallann á laugardaginn þar sem í svörtum fötum eru að spila. Hún var búin að lofa partýi bara ef fólk vildi koma með henni í sjallann, annars verður ekkert partý. Ég verð nú að segja að ég er alltaf til í að kíkja í teiti þó ég geri ekki mikið meira en það. Koma hérna Jóhanna þú hefur ekkert innflutningspartý haldið og fluttir inn í ágúst, í dag er sko febrúar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home