Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

fimmtudagur, september 15, 2005

Allt á fullt

Nú fer að styttast óhugnalega mikið í skil á verkefninu okkar. Ég er að rembast við að gera skýrlsuna meðan Óli teiknar upp hlutina í tölvu. Við fengum glænýja hugmynd um hvernig við ætlum að hafa verkefnið okkar og sú hugmynd kom upp á mánudaginn. Þannig að nú er allt komið á fullt og stefnan er að klára þetta fyrir 23. sept. Já já... vinnur maður ekki alltaf best undir pressu??
Á laugardaginn á að skíra snúðinn hans Sigga bró og helgina eftir verður Júlli skírður.

24. sept ætlum við Kata að bjóða til afmælisveislu þar sem mikil gleði mun ríkja í Brekkugötunni þar sem þær Harpa eru að leigja. Þér er boðið að mæta og gleðajast með okkur. Stórafmæli hjá okkur! Kata fer að slefa í áfengiskaupaaldur og það eru ekki nema 42 ár í að ég gerist ellilífeyrisþegi.

2 Comments:

  • At 15 september, 2005 13:09, Anonymous Nafnlaus said…

    Hvað er málið með e-r svona komment?

     
  • At 19 september, 2005 09:38, Anonymous Nafnlaus said…

    Djöfulls bull....

    hlakka til að fá ykkur norður um helgina og ammælispartýið verður flott.... og þú ert bara töffari að telja niður í ellilífeyrinn ;-)

    K

     

Skrifa ummæli

<< Home