Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

sunnudagur, apríl 24, 2005

Á sama tíma að ári

Ótrúlegt að það sé bara sunnudagur í dag. Þetta er búið að vera svo löng helgi e-ð, ekki slæmt. Var að dæma á öldungamótinu á fimmtudag og föstudag og fékk þá tilfinningu að þeir sem búa á Breiðdalsvík eru bæði breiðir og stórir. Skemmtilegt að verða vitni að þessu og ég þarf helst að kíkja á Breiðdalsvík til að komast að því hvort að þetta sé svona.
Kítki á lokahóf öldungamótsins í gær með Sigga bró. Svindluðum okkur inn á réttum tíma og mættum passlega í eftirréttinn sem var frönsk heit súkkulaði kaka með ís. Þarna var mikið líf og fjör og fólk í góðum fíling.
Annars var þetta mjög róleg helgi, við vorum mjög duglegar í lokaverkefninu og erum bara farnar að sjá fram á að við getum skilað því ; ) eftir að eins 19 daga!!
31 dagur í Mexico!!

2 Comments:

  • At 27 apríl, 2005 09:31, Anonymous Nafnlaus said…

    Þú ættir kannski að hætta við að fara til Mexíkó og kíkja á ferðamannaparadísina í Breiðdalsvík í staðinn og djamma með öllu breiða fólkinu? ;)

     
  • At 27 apríl, 2005 09:51, Anonymous Nafnlaus said…

    Já það er spurning hvort að það væri ekki meiri paradís!? Bara verst að ég er búin að borga ferðina! hehehe

     

Skrifa ummæli

<< Home