Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

föstudagur, september 24, 2004

Kikk

Þvílíkir snilldar tónleikar sem ég fór á í gær. Snillingurinn byrjaði að spila rétt rúmlega 22 og hætti ekki fyrr en 00.30. Hann var klappaður upp og spilaði í klukkutíma eftir það, venjulega taka menn kannski 1-2-3 lög. Flottur Damien Rice og Lisa sem var með honum!
Annars er bara rólegt í kvöld, að ég held. Æfing, Svínasúpan og sennilega bara e-ð meira TV- gláp. Ætlaði að fara í ríkið í dag en bara steingleymdi því. Greinilega ekki mikil bytta.
Fór að í Hafnafjörðinn að klifra á klifurvegg í dag í vinnunni. Það var bara mjög gaman og mikil áskorun þar sem ég er mjög lofthrædd. Ég dreif mig alla leið upp á topp og manaði svo sjálfa mig í að líta niður. Ég fékk bara dúndrandi hjartslátt og svita en klikkað kikk út úr þessu öllu saman. Alltaf gaman að gera aðeins meira en maður þorir. Dreif mig svo niður og reyndi að prófa erfiðari vegg. Fann ekki eins mikið fyrir lofthræðslu þar sem ég komst svo stutt upp ;)

Góða helgi og farið vel með ykkur

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home