Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

þriðjudagur, febrúar 19, 2008

Vorspenningur

Loksins nenni ég að blogga e-ð enda orðin ansi spennt fyrir vorinu. Er það ekki annars alveg að koma?
  • Ég byrja í nýrri vinnu í maí þegar ég er búin í fæðingarorlofinu. Mjög spennandi starf hjá Þjónustumiðstöð Vesturbæjar sem gengur út á að veita geðfötluðum þjónustu í þeirra umhverfi, t.d inni á þeirra heimili.
  • Fer til Orlando með fjölskyldunni, gamla settinu, bræðrum mínum, mökum þeirra og börnum í rúmar 2 vikur.

Svo þegar við komum frá USA verður komið sumar ;)

2 Comments:

  • At 26 febrúar, 2008 19:47, Anonymous Nafnlaus said…

    Til hamingju með nýju vinnuna:) mjög spennandi starf sem þú fékkst:)
    Frábært að þú ætlar líka að vera í fræðslunefndinni:)

     
  • At 07 mars, 2008 11:03, Anonymous Nafnlaus said…

    Til hammó með vinnuna ;)
    Kv. BB

     

Skrifa ummæli

<< Home