Velkomin í stuðið

Gat ekki sagt nafnið mitt þegar ég var lítil og kaus því að kalla mig Bakkabakki

miðvikudagur, mars 31, 2004

Neglur og kynlíf

Ég var beðin um að koma smá auglýsingu á framfæri. Fjóla snyrtir er á leiðinni á norðurlandið um páskana, miðvikudaginn 7. apríl ef fólk vill fá neglur (kannski frekar kvenkynið). Hún stoppar fram á sunnudag eða mánudag og tekur 3000 kall fyrir að henda upp tíu nöglum. Einnig er hægt fyrir fólk að nálgast Fjólu snyrti í höfuðborginni nema þessa daga sem hún verður fyrir norðan. Áhugasamir eru beðnir um að skrifa sig nafn sitt og síma í commentið eða senda mér emil á bakkabakki.hotmail.com

Ég las dálítið skemmtilega grein í morgunn um kynlíf og gáfur. Það var verið að tala um það að þeir sem stunda kynlíf verði gáfaðari en hinir óheppnu og geti nýtt gáfur sínar sem þeir öðlast áfram í lífinu. Ætli það sé e-ð til í þessu?? Ég er ekki viss um að öll þessi gáfumenni fái á hann/í hana reglulega.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home